Thứ Tư, 11 tháng 12, 2019

Ẩm thực Vân Hồ - Địa chỉ lý tưởng cho mùa giáng sinh 2019

Từ người già đến người trẻ, ai ai cũng muốn ghi lại khoảnh khắc kỉ niệm đáng nhớ thú vị cùng người thân của mình trong dịp Giáng sinh này. Chẳng cần phải quá cầu kỳ góc chụp, bạn chỉ cần lia máy và bấm là đã có một bức hình vô cùng đẹp mắt rồi ấy chứ

Những ngày Giáng sinh 2019 đang cận kề, đến gần, bạn đang tìm kiếm một địa điểm để tổ chức bữa tiệc Giáng sinh ấm áp cùng gia đình, bạn bè? Đừng lo, Ẩm thực Vân Hồ sẽ bên cạnh bạn để giúp bạn đón một Giáng sinh đáng nhớ và ấm áp nhất.

Cùng hàn huyên bên bàn tiệc Giáng sinh thịnh soạn

Với gần 30 năm hoạt động, nhà hàng ăn ngon ở Hà Nội - Vân Hồ luôn cố gắng đưa những hương vị truyền thống vào những món ăn của mình. Đặc biệt là ngày lễ Giáng sinh, những món ăn hấp dẫn đến từ rau, thịt, cá sẽ được chế biến phong phú, đặc sắc mang đầy tinh hóa ẩm thực. 

Để đem lại không khí Giáng sinh ấm áp nhất, bàn tiệc sẽ được bày trí những món ăn phương Tây đậm đà, mới lạ. Thực đơn đặc trưng nhất bao gồm salad rau củ, gà nướng, lát bánh mì… Sẽ hoàn hảo hơn nếu có thêm chút rượu vang, cocktail để cảm nhận sự ngọt ngào từ món ăn này. Không chỉ là món Âu, bạn có thể chọn các loại món ăn thuần Việt phù hợp với từng khẩu vị của từng người trong gia đình. Nếu quá khó khăn trong việc lựa chọn, nhà hàng đã có sẵn những set bàn tiệc đầy đủ dinh dưỡng, thơm ngon cho bạn tận hưởng cảm giác Noel trọn vẹn nhất cùng với gia đình mình.


Bàn tiệc Giáng sinh thịnh soạn với những món ăn thuần Việt

Tận hưởng không gian trang trí ấm cúng

Không gian sảnh ngoài trời và hệ thống trong nhà tại Nhà hàng Ẩm thực Vân Hồ đã ngập tràn không khí Giáng sinh. Bước vào tới sảnh là một cây thông “khổng lồ” chễm chệ, lung linh trong những ánh đèn. Xung quanh là người tuyết, hộp quà đa sắc màu, rực rỡ tạo nên một khung cảnh đêm Noel tuyệt vời hơn bao giờ hết. 

Kể cả khi bạn vào phòng VIP riêng tư, bạn cũng sẽ cảm nhận được không khí ấm áp bởi phong cách trang trí ở đây. Nếu ban đầu là căn phòng đậm nét văn hóa Nhật Bản thì nay sẽ là sự hòa quyện giữa không khí Giáng sinh với đất nước mặt trời mọc. Bạn sẽ như ngồi bên cạnh “bếp lửa hồng” ấm áp như những bộ phim Châu Âu, cùng trò chuyện với bạn bè, gia đình. Sau cùng, không thể bỏ qua tiết mục Quà tặng Giáng sinh đáng mong đợi nhất được, đây sẽ là khoảnh khắc ai cũng đón chờ, vui vẻ, háo hức về phần quà mình nhận được. Hãy cùng Vân Hồ đón trọn vẹn khoảnh khắc Giáng sinh tuyệt vời này nhé.


Nhà hàng Ẩm thực Vân Hồ ngập tràn không khí Giáng sinh

Checkin cây thông Noel đẹp mê ly

Cây thông từ lâu đã được coi là “linh vật” không thể thiếu trong những ngày Giáng sinh. Mang theo 2 tông màu đỏ, vàng rực rỡ, cây thông được đặt ngay giữa sảnh chính của Vân Hồ. Màu sắc ánh sáng bao quanh đã khiến cây thông Noel trở nên lộng lẫy, thu hút hơn. Bên cạnh đó là những hoa tuyết, cặp chuông, đôi ủng Giáng sinh… và những hộp quà tượng trưng lớn thu hút mọi ánh nhìn, hấp dẫn ngay từ lần đầu nhìn thấy. 

Đúng vậy, từ người già đến người trẻ, ai ai cũng muốn ghi lại khoảnh khắc kỉ niệm đáng nhớ này cùng người thân của mình trong dịp Giáng sinh này. Chẳng cần phải quá cầu kỳ góc chụp, bạn chỉ cần lia máy và bấm là đã có một bức hình vô cùng đẹp mắt rồi ấy chứ!


Cây thông Noel lấp lánh, lộng lẫy

Đón chờ ông già Noel tặng quà Giáng sinh

Nếu trong phim Ông già Noel hay được gọi cái tên Santa Claus đem quà đến qua ống khói, thì tại Vân Hồ, Santa sẽ chung vui cùng mọi người trong những ngày Giáng sinh. Tham gia chương trình game nhỏ đến từ Vân Hồ, bạn sẽ được ông già Noel phát những món quà dễ thương và đáng yêu. 

Nhất là gia đình có bạn nhỏ, bạn sẽ không lo lắng trẻ không có ai chơi, hay buồn bã trong ngày này. Ông già Noel sẽ khuấy động sân khấu, chơi trò chơi cùng trẻ, cùng hát hò, nhảy múa trong những ngày đẹp nhất của năm này.


Những chú tuần lộc sẽ đồng hành cùng ông già Noel

Hãy cùng đến nhà hàng sang trọng Hà Nội - Vân Hồ để nhận những món quà ý nghĩa nhất trong ngày Giáng sinh từ ông già Noel nhé!

Ẩm thực Vân Hồ – Điểm đến khó quên

Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0912.281.199 – 0903.412.888

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét