Thứ Hai, 30 tháng 12, 2019

3 Nhà hàng nhất định không được bỏ qua dịp Tất niên

Tiệc tất niên hay còn gọi là tiệc cuối năm luôn mang một ý nghĩa tích cực trong đời sống tinh thần người Việt. Đây là thời điểm mà mọi người được gặp gỡ, hàn huyên và tận hưởng những phút giây thoải mái bên người thân, bạn bè và đồng nghiệp.

Nếu bạn đang tìm địa điểm để tổ chức tiệc tất niên cho gia đình vậy thì đừng bỏ qua 3 nhà hàng đồ ăn ngon - không gian đẹp sau đây.

1. Nhà hàng Ẩm Thực Vân Hồ

Nói về lịch sử lâu đời tại Hà Nội thì hiếm có nhà hàng nào có thể “qua mặt” được nhà hàng ăn ngon ở Hà Nội - Ẩm Thực Vân Hồ số 2B Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Thành lập từ năm đầu thập niên 90, trải qua 30 năm, Ẩm Thực Vân Hồ đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều thực khách thủ đô trong những dịp lễ Tết hay mùa giải bóng đá.


Nhà hàng Ẩm Thực Vân Hồ - Địa điểm tổ chức tiệc Tất niên lý tưởng cho cả gia đình

Nhà hàng tổ chức hội họp gặp mặt Vân Hồ phục vụ chuyên về các món ăn thuần Việt. Hương vị của ẩm thực tại Vân Hồ đặc trưng cho sự tinh tế và sành điệu của ẩm thực Hà thành. Các món ăn làm từ nguyên liệu thịt lợn, thịt bò, thịt gà, cá sông, hải sản, chim thú rừng… qua bàn tay chế biến tài hoa của người đầu bếp Vân Hồ trở nên đặc biệt thơm ngon, ăn một lần là nhớ mãi.

Bạn và gia đình có thể thưởng thức những món ăn đặc sắc tại quán ăn ngon Vân Hồ như lẩu cua đồng gà ta, set nhím 7 món, mẹt lợn mán, salad tuyết nhĩ, tôm bao phú quý hoặc các set cá đặc sản như set cá lăng 5 món, set cá ngạnh 5 món. Không chỉ ngon, đồ ăn tại nhà hàng còn được trình bày vô cùng bắt mắt, kích thích thị giác cũng như vị giác, thính giác của thực khách.


Set nhím 7 món


Mẹt lợn mán


Lẩu cua đồng gà ta

Với không gian rộng, nhà hàng Vân Hồ thường được chọn làm địa điểm tổ chức tiệc cuối năm cho cơ quan, họp lớp, họp gia đình hay thậm chí là tổ chức tiệc cưới. Khuôn viên nhà hàng phân chia thành các khu vực riêng biệt như phòng tiệc ngoài trời, phòng tiệc trong nhà, phòng tiệc VIP, sân đậu ô tô - xe máy… đáp ứng tốt nhu cầu thưởng thức tiệc của khách hàng và gia đình, bè bạn.

2. Chuỗi nhà hàng Bò tơ quán Mộc

Nổi tiếng với những món ăn làm từ thịt bò được chế biến cầu kỳ mang hương vị thơm ngon, nhà hàng Bò tơ quán Mộc là điểm đến yêu thích của nhiều thực khách. Không gian rộng rãi, trang trí theo phong cách Hà Nội xưa mang vẻ ấm cúng, độc đáo lạ thường giữa chốn phồn hoa đô hội. Thực khách có thể check-in những kiểu ảnh đẹp để làm kỷ niệm.



Bò tơ quán Mộc - Nhà hàng nổi tiếng chuyên về bò tơ tại Hà Nội

Thịt bò phục vụ tại nhà hàng Bò tơ quán Mộc là thịt bò tơ mới tập ăn cỏ, vị ngọt, mềm mại, thơm mùi sữa và tươi ngon. Menu đa dạng được chế biến thành hơn 40 món đặc sản như hấp, nướng, chao, xào, nộm...Set bò tơ lên mâm tại Bò tơ quán Mộc được nhiều thực khách yêu thích gồm các món: sách đen xào khế, măng trúc Yên Tử xào nấm, khoai lang kén, lẩu bò Sài Gòn thập cẩm nhỏ, bò tơ nướng tảng, bò tơ cuốn bánh tráng.

Không chỉ đồ ăn ngon, dùng bữa tại nhà hàng Bò tơ quán Mộc, thực khách còn cảm thấy hài lòng bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo. Bò tơ quán Mộc là nhà hàng tổ chức tiệc Tất niên lý tưởng dành cho mọi gia đình.

3. Nhà hàng Pao quán

Nếu bạn yêu thích “đồ rừng” Tây Bắc thì Pao quán là địa chỉ lý tưởng dành cho bạn. Không gian quán rộng rãi được trang trí theo phong cách cổ xưa tạo cảm giác thân quen, gần gũi. Những chum sành, vại sứ, mái lá, đèn lồng, bàn ghế gỗ đơn sơ, chiêng đồng, vải thổ cẩm… làm nên một không gian Tây Bắc đặc trưng giữa lòng Hà Nội chỉ có tại Pao quán.


Nhà hàng Pao quán - Mang hương vị núi rừng Tây Bắc đến với thực khách

Menu nhà hàng phục vụ chủ yếu các món ăn Tây Bắc thơm ngon đặc trưng. Có thể kể đến các món cá như cá bỗng sông Gâm, cá hồi Sapa, cá nheo hồ Thác Bà; các món rau rừng Tây Bắc như rau bò khai Cao Bằng, ngọn su su, rau tầm bóp Bắc Hà, rau cải mèo Mộc Châu cùng các món ăn khác như trâu một nắng hai sương, bê sữa cuốn rau rừng, lẩu cua đồng Pao, cá suối chiên giòn, gà quê nướng tiêu rừng, bê chao Mộc Châu…

Trên đây là ba địa chỉ nhà hàng phù hợp nhất cho gia đình tổ chức tiệc Tất niên, đặc biệt là các gia đình sinh sống tại Hà Nội. Để đặt bàn tại nhà hàng cho gia đình Vân Hồ, Quý khách vui lòng liên hệ địa chỉ:

Ẩm thực Vân Hồ – Điểm đến khó quên

Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0912.281.199 – 0903.412.888


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét