Thứ Tư, 21 tháng 11, 2018

Chọn nhà hàng ngon - bổ - rẻ cho ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Nhà hàng thì có rất nhiều, tuy nhiên để tìm được nhà hàng nào đáp ứng được hết các yêu cầu trên quả thực không phải chuyện đơn giản. Vì thế càng gần đến ngày 20/11, những người được giao phó nhiệm vụ tổ chức tiệc họp mặt cho cả lớp mà chưa tìm được chỗ càng cảm thấy lo lắng, sốt ruột hơn.

Nhu cầu tổ chức tiệc tại nhà hàng nhân dịp ngày 20/11

Ngày 20/11 hàng năm là ngày hiến chương các nhà giáo, ngày để những người học trò cũ cũng như học trò mới có thể đến thăm và bày tỏ tấm lòng yêu mến, kính trọng với những người thầy, người cô đã hết lòng dìu dắt, chỉ bảo cho mình. Đặc biệt với những người học trò cũ đã ra trường thì đây là dịp lý tưởng trong năm để họ có thể về thăm lại thầy cô cũng như tụ họp những người bạn cũ đã lâu không gặp. Với những dịp gặp mặt họp lớp như thế này, hầu hết mọi người đều lựa chọn tổ chức tiệc tại nhà hàng thay vì tự tổ chức tại nhà.


Ngày 20/11 là dịp để những người học trò cũ họp mặt nhau ôn lại kỷ niệm xưa

Trọng trách lựa chọn nhà hàng tổ chức họp lớp thông thường đều do lớp trưởng hoặc thành viên trong ban cán sự lớp đảm nhiệm. Vì vậy, những người này cứ đến gần ngày 20/11 là lại phải đau đầu tìm kiếm nhà hàng tổ chức 20/11 vừa có đồ ăn ngon, vừa có không gian rộng rãi mà giá cả lại phải phù hợp để tổ chức buổi họp mặt cho cả lớp.

Gợi ý nhà hàng ngon - bổ - rẻ dành cho ngày 20/11

Nếu như bạn cũng đang rơi vào tình trạng “lo lắng, sốt ruột” vì chưa tìm được nhà hàng để tổ chức tiệc cho ngày 20/11, chúng tôi có một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn là hãy đến ngay quán ăn ngon Hà Nội Vân Hồ - địa chỉ số 2B Hoa Lư.


Nhà hàng Vân Hồ phục vụ thực đơn các món thuần Việt ngon, dễ ăn và hợp khẩu vị nhiều người

Khi đến với nhà hàng sang trọng Vân Hồ, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những món ăn thuần Việt không chỉ ngon mà còn dễ ăn, phù hợp với khẩu vị của nhiều người. Dưới bàn tay tài hoa của người đầu bếp chuyên nghiệp, những nguyên liệu tuyệt hảo như cá lăng, thịt nhím, thịt bò, gà đông tảo, thịt lợn sữa… trở thành những món ăn mang hương vị hấp dẫn, khó quên đặc trưng của ẩm thực Hà Thành. Không chỉ thơm ngon, các món ăn phục vụ tại nhà hàng Vân Hồ còn đảm bảo được yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức.

Lựa chọn nhà hàng Vân Hồ để tổ chức tiệc họp mặt 20/11, khách hàng không chỉ được thưởng thức món ăn ngon mà còn cân đối được chi tiêu đúng theo kế hoạch vì giá các món trong thực đơn tại nhà hàng Vân Hồ vô cùng hợp lý, không quá đắt đỏ.


Nhà hàng Vân Hồ - Điểm đến lý tưởng cho những bữa tiệc họp lớp ý nghĩa ngày 20/11

Với thâm niên phục vụ gần 30 năm tại thủ đô, nhà hàng Vân Hồ đã trở thành địa chỉ quen thuộc của những thực khách yêu thích các món ăn thuần Việt và bia hơi Hà Nội. Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm thủ đô Hà Nội, nhà hàng Vân Hồ có không gian đẹp, rộng rãi phù hợp với những bữa tiệc họp mặt ý nghĩa ngày 20/11. Khách hàng có thể tùy ý lựa chọn tổ chức tiệc tại những gian phòng thiết kế nội thất theo tông màu trang nhã, sang trọng hoặc không gian tiệc ngoài trời thoáng đãng với nhiều cây xanh của nhà hàng để check-in được những kiểu ảnh kỷ niệm thật đẹp.

Ngày 20/11 sắp đến rồi, nếu bạn chưa tìm được nhà hàng ngon - bổ - rẻ nào để tổ chức tiệc họp lớp thì hãy đến ngay với nhà hàng Vân Hồ nhé!

Ẩm thực Vân Hồ - Điểm đến khó quên
Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0912.281.199 - 0903.412.888
Website: http://amthucvanho.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét