Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2019

Tổ chức tiệc 20/11 ở đâu Hà Nội?

Bạn đang đau đầu tìm kiếm nhà hàng, quán ăn để tổ chức tiệc họp mặt bạn bè, thầy cô giáo nhân dịp 20/11. Vậy thì bạn đừng bỏ qua địa chỉ tổ chức tiệc 20/11 lý tưởng trong bài viết sau đây.

Nhà hàng Ẩm Thực Vân Hồ - Nơi tinh hoa ẩm thực Hà Thành hội tụ

Món ăn Hà Thành được đánh giá là thơm ngon, mang phong vị đặc sắc của đất Kinh Kỳ, đi vào tiềm thức của nhiều thế hệ người Việt qua những áng văn lưu truyền từ thời xa xưa. Nhắc đến ẩm thực xứ Kinh Kỳ là nhắc đến món ăn ngon thuần vị Bắc, gia vị nêm nếm đầy đủ, nguyên liệu tươi ngon, chế biến cầu kỳ… chỉ thưởng thức một lần là nhớ mãi không quên.
Tại Hà Nội, nhà hàng ăn có phòng riêng tại Hà Nội Ẩm Thực Vân Hồ là một trong những địa chỉ lý tưởng để thưởng thức các món ăn chuẩn vị Hà Thành. Menu của nhà hàng vô cùng đa dạng các món ăn ngon, từ lẩu, các món xào, nấu, rán, om… cho đến các món gỏi cuốn, salad thanh tao, kích thích vị giác. Đến với nhà hàng, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình những món ăn ngon, hợp khẩu vị.
Set cá ngạnh sông 5 món thơm ngon phục vụ tại nhà hàng Vân Hồ
Quán ăn ngon Hà Nội Vân Hồ phục vụ thực khách những món lẩu dân dã mang vị ngon ngây ngất như lẩu cua đồng gà ta, lẩu bắp bò, lẩu chay… Về các món cá, có thể kể đến những đặc sản sông nước như set cá lăng 5 món, set cá ngạnh 5 món, cá chép om dưa, cá diêu hồng… Những món ăn như set nhím 7 món, mẹt gà Đông Tảo, gà hấp lá sen, gà rán nem xôi, salad tuyết nhĩ, tôm bao phú quý, hải sản... cũng rất được yêu thích.
Khắt khe trong việc tuyển chọn nguyên liệu, cầu kỳ trong cung cách chế biến, những đầu bếp tài hoa tại nhà hàng Vân Hồ luôn khiến thực khách hài lòng bằng những món ngon đặc sắc. Ẩm thực Hà Thành mang trong mình vị ngon tinh tế giống với sự thanh lịch của người Tràng An xưa.
Mẹt gà Đông Tảo thơm ngon
Thưởng thức ẩm thực Hà Thành không chỉ thưởng thức mùi vị, mà còn thưởng thức cách trình bày đẹp mắt, tinh tế của món ăn. Bàn về ẩm thực Việt không thể không nhắc đến ẩm thực Hà Thành. Và nhắc đến nhà hàng đồ ăn ngon Hà Nội thì không thể không nhắc đến Ẩm Thực Vân Hồ.

Ẩm Thực Vân Hồ - Địa chỉ tổ chức tiệc 20/11 lý tưởng tại đất thủ đô

Tọa lạc ngay tại khu “đất vàng” Hà Nội, trung tâm quận Hai Bà Trưng, địa chỉ số 2B Hoa Lư, nhà hàng tổ chức hội họp gặp mặt Vân Hồ từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc đối với thực khách thủ đô. Thật hiếm nhà hàng có được không gian rộng rãi, tràn ngập cây xanh, đầy đủ chỗ đậu ô tô, xe máy cho khách hàng ngay tại trung tâm nội thành giống như nhà hàng Vân Hồ.
Vân Hồ dành cả khoảng sân rộng rãi phục vụ việc trông giữ xe cho khách hàng. Đến dùng bữa tại Vân Hồ, bạn không cần phải lo đến việc đi gửi xe ở nơi khác, gây nhiều bất tiện. Không gian bàn tiệc bên trong nhà hàng vô cùng rộng rãi, được chia thành nhiều khu vực riêng biệt: bàn ngoài trời, bàn trong nhà, phòng VIP riêng tư. Tất cả đều được trang trí nội thất đẹp, sang trọng, tạo nên một không gian lý tưởng để khách hàng check-in lưu lại những khoảnh khắc sum vầy, hàn huyên đầm ấm, hạnh phúc.
Phòng tiệc riêng biệt, sang trọng, ấm cúng tại nhà hàng Vân Hồ
Ngoài không gian rộng rãi, sang trọng, Vân Hồ còn ghi điểm với thực khách bởi cung cách phục vụ chuyên nghiệp và menu đồ uống đa dạng các loại rượu, bia, nước ngọt… đặc biệt là bia hơi Hà Nội vàng ươm, sánh mịn bọt trắng đựng trong cốc thủy tinh thổi thô sơ. Đây là đặc trưng của bia hơi Hà Nội so với các loại bia khác.
Khi dùng bữa tại nhà hàng vào dịp 20/11, thực khách sẽ nhận được những ưu đãi như GIẢM 10%/ Tổng bill + Hỗ trợ MIỄN PHÍ máy chiếu, backdrop, âm thanh, ánh sáng của nhà hàng (áp dụng khi đặt bàn số lượng từ 30 người trở lên). Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn bè tụ tập, họp lớp, ôn lại kỷ niệm xưa. Thực khách có thể check-in, hát Karaoke tưng bừng ngay tại quán mà chẳng cần đi đâu xa.
Cùng nhau nâng ly mừng ngày họp mặt!
Để đặt bàn tại nhà hàng Ẩm Thực Vân Hồ, khách hàng vui lòng liên hệ:
Ẩm thực Vân Hồ – Điểm đến khó quên
Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0912.281.199 – 0903.412.888
Website: amthucvanho.com.vn
Facebook: Ẩm thực Vân Hồ 2B Hoa Lư

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét