Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2019

Gợi ý quán bia chiếu bóng đá ngon tại Hà Nội

Với vai trò là môn thể thao vua, bóng đá luôn được rất nhiều người trên thế giới yêu thích đón xem. Nếu mùa bóng này bạn chưa chọn được quán bia chiếu bóng đá tại Hà Nội thì Vân Hồ là gợi ý hàng đầu dành cho bạn.

Tiêu chí chọn quán bia chiếu bóng đá Hà Nội của người hâm mộ môn thể thao vua


Uống bia, xem bóng từ lâu đã trở thành thói quen khó bỏ hay còn là thú vui của những người yêu bóng đá không chỉ ở Hà Nội mà còn ở tất cả các tỉnh thành trên cả nước. Trước giờ bóng lăn, đa phần người hâm mộ, đặc biệt là cánh mày râu đều “hẹn” nhau đi xem bóng. Và với họ, sẽ có những tiêu chí nhất định để chọn lựa quán bia xem bóng đá “chuẩn không cần chỉnh”.


Uống bia – Xem bóng đã trở thành một thói quen của nhiều người hâm mộ môn thể theo vua

Điều đầu tiên đã là quán bia chiếu bóng đá thì tất nhiên phải có bia ngon. Bia ngày này có nhiều loại, nào bia hơi, nào bia chai đủ các hãng khác nhau, nhưng hầu hết đều thích vị bia Hà Nội những ngày đầu mới xuất hiện. Bia hơi vàng óng, nổi bọt trắng mịn, đựng trong những cốc vại thủy tinh xù xì, uống đến đâu biết đến đấy sẽ là chất xúc tác tuyệt vời, không thể không có mỗi khi xem bóng.


Bia hơi ngon là một trong những tiêu chí lựa chọn quán bia hơi chiếu bóng đá Hà Nội “tủ” của người hâm mộ môn thể thao vua

Bên cạnh bia, điều người hâm mộ quan tâm nhất vẫn chính là chất lượng màn hình, âm thanh. Chẳng có gì tuyệt bằng việc được uống bia và theo dõi trận bóng hơn 90 phút qua màn hình lớn sắc nét cùng dàn âm thanh sống động như đang ở ngay tại sân vận động. Đồng thời, không gian quán bia cũng là một yếu tố được quan tâm khi lựa chọn quán bia chiếu bóng đá Hà Nội. Không ai muốn ở trong một không gian chật chội, bí bách, nhất là khi xem bóng. Chính vì vậy, quán bia chiếu bóng đá rộng rãi, thoáng mát luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người hâm mộ.

Ẩm thực Vân Hồ – Quán bia chiếu bóng đá Hà Nội lý tưởng cho những trận cầu đỉnh cao


Ẩm thực Vân Hồ là một trong số ít những quán bia hơi Hà Nội ra đời từ đầu những năm 90. Với không gian khá rộng, nằm tại vị trí gần trung tâm cùng thực đơn đồ ăn đa dạng, hệ thống màn chiếu hiện đại, Vân Hồ là một điểm hẹn quen thuộc của đông đảo những người yêu bóng đá tại Hà Nội.



Quán bia chiếu bóng đá Hà Nội – Vân Hồ có khuôn viên rộng rãi, thoáng mát

Quán bia chiếu bóng đá Hà Nội – Vân Hồ có vị trí khá đặc biệt đem đến cho bất kì một thực khách nào tìm đến cũng đều bất ngờ. Ẩn mình trong con ngõ nhỏ, nhà hàng Vân Hồ sở hữu khuôn viên khá rộng. Từ khu vực để xe đến sảnh ngồi bên ngoài cùng như dãy phòng VIP riêng tư, tất cả đều được phân bổ hợp lý, thiết kế đẹp mắt tạo cảm giác thoải mái và khoan khoái.

Đồng thời, để đảm bảo toàn bộ các thực khách đến nhà hàng đều có thể theo dõi được trọn vẹn toàn trận đấu, quán bia ngon ở Hà Nội – Vân Hồ đã đầu tư một hệ thống màn chiếu và loa đài cỡ lớn bố trí ở xung quanh khu vực khách ngồi. Bởi vậy, bất kì khi nào đến xem bóng tại Vân Hồ, đảm bảo người yêu bóng sẽ luôn luôn tìm được chỗ ngồi đẹp theo mong muốn.


Hệ thống màn chiếu và loa đài hiện đại được bố trí tại quán bia xem bóng đá Vân Hồ

Ngoài ra, không đơn thuần là một quán bia hơi chiếu bóng đá Hà Nội, tại Ẩm thực Vân Hồ, người yêu bóng còn được phục vụ đầy đủ các món nhậu ngon. Các món ăn vặt như lạc luộc, nem chua hay ăn chính từ thịt, gà, cá, hải sản,.. đều được chế biến rất khéo từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo. Để khi ăn kèm với bia, vị ngon lan tỏa, sẽ tạo ra một chất xúc tác tuyệt vời khiến cho trận đấu bóng thêm “nhiệt”, thêm “xung”.



Quán bia Vân Hồ phục vụ đầy đủ các món ngon cho các thực khách đến xem bóng

Hiện nay, Quý khách hàng có nhu cầu đặt bàn xem bóng tại quán bia chiếu bóng đá Hà Nội – Ẩm thực Vân Hồ, vui lòng liên hệ tới địa chỉ:

Ẩm thực Vân Hồ – Điểm đến khó quên

Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0912.281.199 – 0903.412.888


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét