Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2018

Có một quán bia hơi ngon Hà Nội nổi tiếng mang tên Vân Hồ

Quán bia Vân Hồ là một quán bia hơi ngon Hà Nội để bạn có thể tụ họp cùng bạn bè và người thân trong những dịp nghỉ cuối tuần.

Chất riêng đặc biệt của bia hơi Vân Hồ

Quán bia Vân Hồ là một trong những quán cực kì nổi tiếng tại Hà Nội. Quán có một phong cách rất đặc biêt. Tại đây, bạn có thể gọi bia tươi cùng những chiếc cốc xù xì đúng kiểu dáng của những năm 1960. Người yêu bia thì đâu có phân biệt tuổi tác, dù là già trẻ, gái trai, chỉ cần có niềm đam mê với bia thì bất cứ khi nào người ta cũng có thể ngồi hàn huyên với nhau.
Có một thực khách của Vân Hồ từng nói rằng: “Bia hơi giống như nhạc cổ điển vậy, không có công nghệ, không bộn bề, không có cái nhịp sống phố mới, không có bọn chen hối hả của cuộc sống”. Thật vậy, với những khách hàng của Vân Hồ khi gọi bia hơi, họ chỉ uống như để giải khát, nói những câu chuyện của ngày xưa hoặc những chuyện phiếm hằng ngày. Chẳng ai bảo ai nhưng họ không hề đề cập đến công việc hay bộn bề cuộc sống, phải chăng đó là cái chất riêng của bia hơi Hà Nội?
  Tại đây, bạn có thể gọi bia tươi cùng những chiếc cốc xù xì đúng kiểu dáng của những năm 1960
 Tại đây, bạn có thể gọi bia tươi cùng những chiếc cốc xù xì đúng kiểu dáng của những năm 1960
Những vị khách quen của Vân Hồ vẫn thường hay lui tới, khi thì ghé qua sau giờ làm gọi cốc bia hơi giải khát, khi thì đi nhậu cùng đối tác làm ăn, cũng có lúc là chè chén quên lối về cùng bạn hữu hay chỉ đơn giản là cuối tuần tới quán ăn cùng gia đình. Vân Hồ là thế đấy, nếu đã làm khách quen của quán rồi, bạn sẽ chẳng muốn ghé quán nào khác, không gian, đồ uống, món ăn, mọi thứ đều rất riêng, rất Vân Hồ, chẳng đổi thay suốt 27 năm qua.

Không gian đa dạng, đặc sắc

Với cái nắng nóng của tháng 7, chẳng một ai thích tới một quán ăn có nhiệt độ ngang với “lò bát quái”. Đồng ý là Hà Nội có rất nhiều quán đẹp, tuy nhiên, chẳng ai thích ngồi trong một quán đẹp lộng lẫy mà phải dùng mồ hôi để làm mát cả.
Đây là nơi mà bạn muốn “đưa nhau đi trồn” khỏi cái nắng tháng 7 này
Đây là nơi mà bạn muốn “đưa nhau đi trồn” khỏi cái nắng tháng 7 này
Thực khách chắc hẳn đều muốn tới một quán ăn vừa thoáng mát vừa có đồ ăn ngon phải không? Ẩm thực Vân Hồ sẽ là câu trả lời của bạn, đây là nơi mà bạn muốn “đưa nhau đi trồn” khỏi cái nắng tháng 7 này.
Số 2B đường Hoa Lư, các bạn nên ghé qua địa chỉ này, đây là nơi hiện đại và hoài cổ hòa quyện vào nhau. Với lối bài trí thông minh giữa một không gian xanh dễ chịu cùng nét sang trọng, cổ kính luôn làm khánh hàng cảm thấy dễ chịu. Những món ăn ở Vân Hồ mang đậm nét hoài cổ từ những ngày xa xưa được làm mới nhưng vẫn giữ được cái tinh túy của ẩm thực Hà Thành.
Hãy đến đây, nhấp một chút bia hơi, ăn những món dân dã trong không gian của Vân Hồ. Bạn sẽ thấy mọi thứ kết hợp với nhau thật tuyệt vời.

Lối bài trí thông minh giữa một không gian xanh dễ chịu cùng nét sang trọng, cổ kính luôn làm khánh hàng cảm thấy dễ chịu
Lối bài trí thông minh giữa một không gian xanh dễ chịu cùng nét sang trọng, cổ kính luôn làm khánh hàng cảm thấy dễ chịu
27 năm, người ta nói thời gian thay đổi mọi thứ, ẩm thực Vân Hồ cũng không ngoại lệ, tiếp thu cái mới, phát triển theo dòng chảy thời gian nhưng vẫn giữ nguyên cái tinh túy của ẩm thực Hà Thành, vị ngon của bia hơi Hà Nội, nét hiện đại ấy hòa quyện với cái xưa của Vân Hồ thật hoàn hảo.
Ẩm thực Vân Hồ - Điểm đến khó quên
Số2 Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
 HOTLINE: 0912.281.199 - 0903.412.888

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét